Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Cách thức niềng răng invisalign

Với sự ra đời của phương pháp chỉnh nha niềng răng không mắc cài Invisalign mọi quý khách đã với cơ hội để tự tin hơn khi giao tiếp bằng nụ cười tỏa nắng.  invisalign là gì ? Invisalign là 1 phương pháp chỉnh nha hiện đại đem lại chỉnh răng thẩm mỹ về đúng vị trí mà không phải áp dụng mắc cài, 1 sự tiến bộ vượt trội trong nha khoa. 



Cách thức niềng răng invisalign tại việt nam được lựa chọn để đưa răng về đúng vị trí mà không cần chọn lựa tới mắc cài, khay niềng răng chỉnh nha được làm ra trong suốt lại ôm sát làm cho những chiếc răng mọc lệch lạc, nghiêng ngả về đúng vị trí mong muốn.

Với phương pháp chỉnh nha niềng răng này các bạn có xác xuất tháo khay ra khi ăn uống, đi chơi mà muốn sử dụng theo đảm bảo dễ chịu và thuận lợi giúp vệ sinh răng miệng. Mặc dù vậy để sở hữu hiệu quả tối ưu nhất thì quý khách phải sử dụng khay 22h/ngày.

Sử dụng khay trong suốt để chỉnh răng được gọi là dịch vụ Invisalign. bình thường khách hàng sẽ mang một khay trong khoảng 2 tuần và di chuyển được 0,025mm, lắp khay invisalign vào bộ khung răng sửa lực đem răng tới vị trí mong ước.

Mỗi khách hàng sẽ cần khoảng 20-40 khay nieng rang thao lap invisalign để có khả năng đeo niềng răng theo mong ước.

Trong khi thực hiện niềng răng bác sĩ thẩm mỹ sẽ tiến hành dùng dấu mẫu hàm, chụp phim và hình ngoài mặt của khách hàng và gửi sang cơ sở invisalign tại Mỹ.

Có thể bạn quan tâm >> 



Tại đây, bằng việc ứng dụng phần mềm chuyên dụng nhiều nhân viên kỹ thuật Invisalign sẽ tiến hành quét lại chuyển loại hàm 3D trên máy, sau đó phối hợp với Y bác sĩ nha khoa Việt Nam giúp lập kế hoạch chỉnh nha phù hợp nhất, chuẩn xác và tối ưu nhất cho khách hàng.

Sau khi đã thống nhất loại khay invisalign và kế hoạch chỉnh nha niềng răng thì nhà máy sẽ làm khay Invisalign sử dụng dữ liệu của bệnh nhân thiết kế và tiến hành cung ứng các khay Invisalign hài hòa vơi chừng độ lệch răng tương ứng. Khi hoàn thành khay Invisalign sẽ được gửi về Việt Nam bắt đầu quá trình điều trị sử dụng niềng răng.

Thông thường chuyên gia thẩm mỹ sẽ giao hết các khay invisalign cho bệnh nhân tự sử dụng lại tháo theo chỉ dẫn. Sau khi đã sử dụng hết số khay đó quý khách sẽ tiến hành tái khám và làm cho theo chỉ định của bác sĩ. Một số tình trạng đặc biệt, răng cần được gắn Attachment, là một nút chặn bằng nhựa để tạo lực di chuyển răng.
.
Nha khoa Đăng Lưu trung tâm nha khoa uy tín tại sài gòn tự hào là 1 trung tâm nha khoa được khách hàng tin tưởng về chất lượng, luôn luôn thay đổi trang trang bị máy móc và cung cách chăm sóc đảm bảo đem lại sự hài lòng nhất cho các bạn.

2 nhận xét:

  1. Không chỉ cần có hàm răng sáng trắng, bạn sẽ đẹp rạng ngời hơn khi sử dụng dịch vụ thẩm mỹ phẫu thuật thẩm mỹ mắt to.

    Trả lờiXóa
  2. 38LAND được thành lập bởi Trần Công cùng một số thành viên trẻ tuổi giỏi tài năng chuyên ngành và am hiểu thị trường. Với chiến lược và tư duy quản trị đúng đắn cùng sự nỗ lực của 250 nhân viên, thương hiệu 38 LAND ngày càng khẳng định được vị thế vững chắc trên thị trường TP HCM, đem đến sự hài lòng cho mọi khách hàng khi sử dụng các dịch vụ bất động sản – tư vấn nhà đất.

    Tiêu chí phát triển tốt về ngành dịch vụ bất động sản tại Việt Nam. Chúng tôi đã tập hợp rất nhiều tài năng chuyên ngành đến từ các tỉnh thành cùng với 3 năm lĩnh hội kinh nghiệm thực tế. Ngoài ra được sự cộng tác uy tín của khách hàng trong những giao dịch trước. Hiện nay chúng tôi tổng kết được những thành tựu ngoài mong muốn.

    Đã hỗ trợ giao dịch 2000 sản phẩm cho khách hàng.
    Liên kết 25 chủ đầu tư lớn uy tín nhất Hồ Chí Minh.
    Đối tác hơn 40 doanh nghiệp phân phối sản phẩm.
    Làm việc cùng 700 khách hàng đầu tư.

    Trả lờiXóa