Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Phương pháp phục hình khi mất răng

Mất một hay rất nhiều răng gây hại lớn đến tính thẩm mỹ gương mặt và chức năng ăn nhai, phát âm của quý khách.



Tác hại khi bị mất răng
– Các răng còn lại tại hai bên khoảng mất răng sẽ bị xô lệch, răng từ từ nghiêng làm cho thu gọn khoảng mất răng, sau đó hàm răng thưa dần.
– Răng đối diện với răng bị mất sẽ trồi lên, cao hơn răng bên cạnh gây không dễ khăn cho chuyển di của hàm dưới.
– Tế bào xương tại vùng răng mất sẽ tiêu đi nhanh chóng, gây trở lực cho việc phục dạng sau này, khiến cho đổi thay hình dạng khuôn mặt như móm, gây rất nhiều nếp nhăn…
– Ảnh hưởng đến sức khỏe mỗi ngày như việc tiêu hóa đồ ăn sẽ rối loạn bởi sức nhai của răng đã bị giảm đi. Nhiều răng còn có thể phải hoạt động nhiều hơn nên mòn nhanh; phát âm thay đổi…
– Gây ngượng ngùng về mất thẩm mỹ trong giao tiếp cuộc sống hằng ngày. 

Phương pháp phục hình khi mất răng

Cắm ghép Implant là 1 trong các phương pháp tối ưu để phục dạng răng mất, hạn chế có thể nhiều tác hại trên. implant nha khoa là 1 trụ nhỏ được làm từ titan, được cấy vào trong xương hàm, trụ của nó tích hợp chắc chắn vào xương, có vai trò như một chân răng, trên đó gắn mão răng sứ giống như răng thật. 

Implant giúp các bạn ăn, nhai thoải mái, thẩm mỹ cao, tồn tại dài lâu, tránh được sự tiêu tế bào xương, để khung xương hàm khỏe mạnh. cấy ghép implant hài hòa với sinh lý tự nhiên, không gây hại đến cơ thể. 

Tại nha khoa, hệ thống CTScan hiện đại sẽ nhận định dạng ảnh 3 chiều của răng quý khách, đem lại bác sĩ xét chính xác phần khung xương hàm vùng phẫu thuật để cắm ghép Implant an toàn lại kết quả. với nhiều ưu điểm đó, implant là kỹ thuật tiến bộ hơn hẳn kỹ thuật cầu răng hay hàm giả tháo lắp.



Ưu điểm của phương pháp là không phải mài răng thật để làm răng giả, phục hồi chức năng ăn nhai tốt, đem lại xương hàm luôn kiên cố, sửa hiệu quả cao, song tầm giá cao hơn so bằng bọc răng sứ. Thế nhưng không hề trường hợp nào cũng đặt được Implant, dịch vụ đòi hỏi 1 số điều kiện giúp bảo đảm thành công. 

Với kinh nghiệm đã qua rất nhiều cuộc giải phẫu cắm ghép Implant, bác sỹ của Nha Khoa Đăng Lưu nha khoa uy tín chất lượng hàng đầu cho biết, để có được hiệu quả cao đối với bệnh nhân cắm ghép Implant, yếu tố then chốt nhất là nên đủ xương, mật độ tế bào xương cần tốt, không loãng, trong vấn đề thiếu xương cần phải ghép tế bào xương, thời gian kéo dài, giá bán cao. 

Đối với bác sĩ, thủ thuật cần phải chính xác, vô trùng tuyệt đối. do vậy, quý khách sau mất răng phải tới bệnh viện, nha khoa giúp những bác sĩ kiểm tra lại tiến hành phục hình bảo vệ xương hàm và duy trì sức khỏe của mình. 

Công nghệ Implant đang là sự lựa chọn đi hàng đầu cho những người bị mất răng, một thành công phương pháp trong lịch sử nha khoa giúp khôi phục có khả năng răng đã mất giống như răng thật cả về phương diện thẩm mỹ lẫn chức năng. 

2 nhận xét: