Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Niềng răng vô hình invisalign la gi?

Phương pháp niềng răng vô hình là phương pháp điều trị thẩm mỹ cho nhiều quý khách muốn niềng răng tuy nhiên còn e ngại đến tính thẩm mỹ của mắc cài niềng răng nha khoa. Đây là cách niềng răng nha khoa có được nhiều ưu điểm xuất sắc như sự dễ chịu, nhẹ nhàng và ít “sự cố” nhất. Vậy, niềng răng invisalign có đau không có hiệu quả thế nào so bằng niềng răng chỉnh nha bằng mắc cài thông thường và niềng răng không mắc cài giá bao nhiêu?



1. Niềng răng vô hình invisalign la gi

Niềng răng chỉnh nha vô hình là cách thức gọi khác của một dạng phương pháp chỉnh nha, đấy là niềng răng không mắc cài Invissalign. Không những thế dạng thức chỉnh nha này còn có tên gọi khác là niềng răng khay trong, niềng răng không mắc cài. Hết thảy những tên gọi này để xuất xứ trong khoảng đặc mức độ riêng biệt của nó đó là sự trong suốt mà khi sử dụng lên răng rất khó để phát hiện thấy do người đối diện. bởi thế, khách hàng ta đặt cho nó tên gọi niềng răng nha khoa vô hình. 



+ Tính thẩm mỹ khi điều trị: vì khay niềng răng nhựa trong suốt phải dù quý khách đang đeo khi cụ này giúp niềng răng thì cũng không hề âu lo nhiều về bệnh lý thẩm mỹ của nụ cười trong suốt thời gian dài chỉnh nha. do, những dụng cụ này cực khó nhận diện và phát hiện, khách hàng đối diện vẫn nhìn thấy được nhiều mẫu răng thật của quý khách dù khách hàng đang mang khay niềng. 

+ Thuận tiện: Khay nhựa trong suốt mang lên răng tương đồng như quý khách ngậm máng làm trắng răng. tuyệt đối không bị gắn cố định vào răng cần khách hàng có khả năng thuận lợi tự tháo ra khi hữu ích, lúc ăn uống, vệ sinh răng miệng lại khí cụ, lúc cần kíp do yêu cầu công việc hay hoạt động nào đấy. bằng mắc cài, quý khách không thể tự tháo chúng ra khỏi răng như khay niềng nhựa. 

+ Thoải mái dễ chịu: Nhựa thiết kế khay với mức độ thân thiện, không có mùi vị gây khó chịu vì vậy, lúc ngậm trong miệng, quý khách sẽ không cảm thấy có kim mẫu trong miệng. Trọng lượng khay không lớn cần cảm giác sử dụng trên răng hơi nhẹ nhàng lại dễ chịu. 

+ Dễ sử dụng: Khay Niềng răng trong suốt giống như 1 máng ngậm, chỉ cần cắn lên vòm răng lại quý khách hoàn toàn có xác xuất tự đeo vào hay tháo ra bất kể lúc nào bạn muốn. 

+ Tránh được sự cố bất thường: Bằng khay niềng răng trong suốt, bởi vì được thiết kế vừa khít với chiều cao lại mức độ to của từng răng phải những tình huống như bung bật dụng cụ, cắn môi má sẽ được tránh được tối đa.




Tại Nha khoa Đăng Lưu địa chỉ trung tâm nha khoa sài gòn uy tín khi niềng răng chỉnh nha cho bệnh nhân, bác sỹ luôn cân nhắc chu đáo trong việc chỉ định niềng răng chỉnh nha theo phương pháp nào hiện đại cho hiệu quả hoàn hảo. Trong khi có xác xuất niềng răng vô hình mà vẫn đạt kết quả tối ưu nhất thì sẽ sử dụng đối với những trường hợp khách hàng mong muốn. trung tâm với sự liên kết chặt chẽ lại mật thiết với Ngân hàng Invisalign thế giới và luôn được ưu tiên trong các đơn hàng, bảo đảm thiết bị niềng cho khách hàng trong thời gian sớm nhất. 


Bác sỹ điều trị tại nha khoa Đăng Lưu địa chỉ niềng răng uy tín nhất ở tphcm còn có năng lực tự thiết kế khay nhựa theo đúng chuẩn mực điều trị Quốc tế, bảo đảm cho hiệu quả không kém với khay niềng đặt hàng tại Mỹ. Đáng đề cập tại chỗ, giá tiền niềng răng vô hình cho bộ khay tự thiết kế này chỉ bằng 1/2 mức giá khay Invisalign. Biện pháp niềng răng vô hình ở Nha khoa Đăng Lưu là 1 trong các danh mục giải pháp chất lượng, đáng tin cậy, đã vượt qua kiểm định của những bác sĩ nước ngoài lại chứng nhận trong hàng ngàn ca niềng răng thực tiễn cho khách hàng. bởi thế quý khách có thể yên tâm khi chữa trị tại nha khoa. 

2 nhận xét:

  1. Niềng răng không mắc cài với tiểu đường có ảnh hưởng đến đường huyết hay không?

    Trả lờiXóa
  2. Ngoài dịch vụ niềng răng không mắc cài tiên tiến này thì bệnh viện mình có áp dụng phương pháp phẫu thuật cắt góc mắt không ạ?

    Trả lờiXóa